Công ty bạn đang có nhu cầu lắp đặt Thiết bị chấm công và kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay,khuôn mặt, mật mã hay thẻ cảm ứng để chấm công và kiểm soát người vào ra văn phòng nơi bạn làm việc hay những địa điểm bạn cần giám sát quản lý. Tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân không biết nên sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào của hãng (thương hiệu) nào tốt mà hoạt động lại ổn định, và không biết là nên chọn giải pháp kiểm soát bằng vân tay, khuôn mặt,mật khẩu hay thẻ từ? Đơn vị nào chuyên cung cấp thiết bị đó và dịch vụ tốt cũng là một vấn đề mà khách hàng rất quan tâm.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay lĩnh vực kiểm soát an ninh ra vào đang được ứng dụng mạnh tại các đơn vị. Các thương hiệu lớn đến từ các nước: Maylaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…luôn có một vị thế hàng đầu. Thế giới thiết bị an ninh xin đưa ra các ưu điểm và nhược điểm của từng thương hiệu kiểm soát để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một hệ thống kiểm soát cửa vào an toàn và hài lòng nhất.
1. Suprema – Hàn Quốc
Dòng sản phẩm mang thương hiệu Suprema sản xuất tại Hàn Quốc này có thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt, tính năng mạnh mẽ, bộ nhớ lưu trữ nhiều, rất thích hợp lắp đặt cho các dự án lớn, những nơi cần tính thẩm mỹ. Và một ưu điểm đặc biệt là dòng sản phẩm mang thương hiệu này chống chịu nước cực tốt, và độ bền cao, có thể lắp đặt ngoài trời, những nơi chịu tác động trực tiếp thời tiết, một ưu điểm rất tuyệt vời. 
Một số thiết bị kiểm soát cửa ra vào bán chạy của dòng thương hiệu Suprema này như: Xpass, BioLite, BioEntry Plus. Tuy vậy, nó có một nhược điểm là giá thành cao, linh kiện phụ kiện khó nhập nên khó thay thế khi bị lỗi.
2. RonaldJack – Malaysia
Dòng thương hiệu RonaldJack của Malaysia hiện đang được yêu thích và lắp đặt nhiều tại Việt Nam vì số lượng sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã, tính năng của dòng thương hiệu này có thể đáp ứng được mọi khách hàng khó tính nhất, thêm 2 ưu điểm mà dòng sản phẩm này được ưa chuộng chính là giá thành rẻ phù hợp và các sản phẩm được tích hợp phần mềm chấm công kiểm soát nhân viên tiếng việc xuất báo cáo excel dễ dàng sử dụng, có nhiều thiết bị kiểm soát bằng khuôn mặt tăng tính bao mật và các thương hiệu khác không có. Một số sản phẩm bán chạy như: RonaldJack F18, RonaldJack DG600, RonaldJack RJ550…
3. Soyal – Đài Loan
Dòng sản phẩm thương hiệu Soyal – Đài Loan, một dòng thương hiệu chuyên về kiểm soát an ninh ra vào. Nói vềbộ nhớ thì các thiết bị của hãng này vô địch về lưu trữ thông tin dữ liệu so với các thương hiệu khác, cực kì thích hợp lắp đặt ở những nơi có số lượng người cần quản lý lớn, lên tới hàng nghìn người, mẫu mã của Soyal khá ít vì ít ra các sản phẩm mới trong vài năm gần đây tuy vậy các sản phẩm luôn chiếm được một vị thế quan trọng và được các đơn vị lắp đặt kiểm soát cửa vào ra ưa chọn bởi cách thức đăng ký hay sử dụng dễ dàng tiện lợi, giá thành tầm trung, kiểu dáng gọn nhẹ. Dòng thiết bị này được ứng dụng rộng dãi trong kiểm soát an ninh như: kiểm soát cửa, kiểm soát thang máy, kiểm soát bãi đỗ xe…
Tuy vậy, vẫn có một nhược điểm ở thiết bị này chính là chỉ chuyên về kiểm soát an ninh chứ không chuyên về chấm công nên với những đơn vị muốn lắp đặt hệ thống chấm công và kết hợp với kiểm soát cửa sẽ đắn đo khi chọn dòng thương hiệu Soyal này.
4. ZKTeco – Trung Quốc
Một thương hiệu còn khá mới với thị trường Việt Nam, tuy nhiên với lợi thế về sản  phẩm đa dạng mẫu mã, tính năng, các sản phẩm tích hợp có thể vừa chấm công tính lương vừa kiểm soát cửa là một thế mạnh đánh vào khác hàng là dân văn phòng. Thêm một điều nữa là giá thành tương đối phù hợp. Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội này thương hiệu ZKTeco sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường.
5. IDTeck – Hàn Quốc
IDTeck – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nó giống như dòng thương hiệu Suprema, tuy nhiên các sản phẩm của IDtech theo đánh giá của cá nhân thì không được sang trọng bằng, là một thương hiệu lâu đời, những dòng sản phẩm mà thương hiệu này khá là kén khách hàng, và chủ yểu được đánh vào những dự án, tính năng chủ yếu là kiểm soát không kết hợp chấm công, và một ưu điểm lớn ở dòng thương hiệu này là thiết bị khá bề, sử dụng ổn định lâu dài.
6. Hundure – Đài Loan
Cũng giống như thương hiệu IDTeck, Hundure trên thị trường Việt Nam cũng khá là kén khách hàng, chủ yếu được đánh vào những dự án chuyên về kiểm soát an ninh vì độ ổn định và tính năng mạnh mẽ của sản phẩm. Còn với những đơn vị văn phòng hay khu công nghiệp thì khá là ít lắp dòng sản phỏng mang thương hiệu này.
Trên đây là những thương hiệu kiểm soát ra vào chính hãng với những ưu điểm, nhược điểm mà chúng tôi đề cập đến để giúp quý khách có thể lựa chọn và sử dụng một hệ thống kiểm soát ra vào tốt nhất, chúng tôi luôn có những giải pháp và đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và thái độ nhiệt tình chu đáo , hỗ trợ quý khách nhiệt tình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này